Những dịp sinh nhật bạn gái thường khiến các bạn nam đau đầu vì không biết tặng gì. Nếu sắp tới ngày sinh nhật bạn gái mà bạn vẫn chưa biết tặng gì thì hãy tham khảo 5 món quà sinh nhật cho bạn gái dưới đây.

1. Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa nhất bạn có thể tặng cho bạn gái. Đồng hồ không chỉ là một món quà chỉnh chu, sang trọng mà còn mang ý nghĩa về tình yêu vĩnh cửu. Chiếc đồng hồ nhắc nhở người yêu bạn luôn nghĩ về bạn, cũng như giúp họ quản lý thời gian tốt hơn trong công việc. Tặng người yêu một chiếc đồng hồ tốt sẽ giúp khăng khít thêm tình cảm giữa 2 bạn.

2. Nước hoa

Nếu đã yêu nhau đủ lâu, hẳn bạn sẽ không khó để biết hãng nước hoa yêu thích của cô ấy là gì. Việc của bạn bây giờ là chọn một mùi hương thật quyến rũ để làm quà sinh nhật cho người yêu trong dịp này là đủ. Đâu phải chàng trai nào cũng đủ tinh tế để nhớ tất cả sở thích về mùi hương của cô gái mình yêu đúng không nào? Một chai nước hoa nữ mùa hè chuẩn gu sẽ khiến nàng rất bất ngờ và thích thú đó.

3. Sách

Nếu bạn có một cô người yêu “mọt sách” hay thích đắm chìm trong thế giới của những cuốn sách thì không gì phù hợp làm món quà sinh nhật cho cô ấy hơn những cuốn sách. Hãy tặng cô ấy những cuốn sách hay nên đọc. Chắc chắn cô ấy sẽ bất ngờ vì sự tinh tế và quan tâm đến sở thích cá nhân của bạn đó.

Đối với những cô gái không đọc quá nhiều sách, bạn vẫn có thể tặng cô ấy những cuốn sách dạy nấu ăn, làm đẹp… Những cuốn sách này đều rất dễ đọc và hữu ích, đồng thời cũng có thể làm món đồ trang trí cho tủ kệ.

4. Son môi

Son môi có lẽ là món quà sinh nhật cho người yêu thường xuyên được các chàng trai lựa chọn và cũng đem đến không ít tình huống dở khóc dở cười. Nếu không tự tin về kiến thức mỹ phẩm của mình, đừng ngại nhờ những cô bạn hay nhân viên tư vấn chọn giúp cho màu son môi hợp với cô người yêu của bạn nhé! Chắc chắn người yêu bạn sẽ bất ngờ vì món quà tặng bạn gái bạn dành riêng cho cô ấy đó.

5. Máy rửa mặt

Máy rửa mặt là một sản phẩm đang ngày trở nên phổ biến trên thị trường. Máy rửa mặt có tác dụng làm sạch da mặt và lấy đi các bã nhờn, bụi bẩn trên da. Ngoài ra máy rửa mặt còn có tác dụng massage nhẹ nhàng da mặt, giúp việc rửa mặt mỗi ngày trở nên thư giãn, thoải mái hơn. Nàng chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi biết bạn tìm hiểu về món quà chăm sóc bản thân này đó.

Lời kết

Trên đây là 5 món quà sinh nhật tâm lý nhất dành cho bạn gái. Chúc bạn tìm được món quà phù hợp nhất cho bạn gái nhé.

Bài viết mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *